Trưởng phòng Marketing
Hãy gia nhập cùng chúng tôi để có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao năng lực bản thân và tỏa sáng.
Mô tả công việc
- Xây dựng mô hình Marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động Marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) cho từng sản phẩm, dịch vụ.
- Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp Marketing online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của Công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Những công việc khác sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên làm trong ngành dịch vụ đào tạo).
- Kỹ năng xây dựng, triển khai kế hoạch, và kỹ năng quản lý tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Cơ hội thăng tiến trở thành thành viên chủ chốt trong công ty trẻ, có tốc độ phát triển nhanh.